วันพฤหัสบดีที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

Wonderful tonight


It's late in the evening
มันเป็นเวลาจวนจะค่ำแล้ว She's wondering what clothes to wearเธอกำลังสงสัยว่าจะใส่ชุดอะไรดี
She puts on her make up
เธอบรรจงแต่งหน้าของเธอ
And brushes her long blonde hair
และหวีผมสีบลอนด์ยาวของเธอ
And then she asks me
จากนั้นเธอก็จากผม
Do I look alright
"ฉันดูสวยหรือยังคะ"
And I say yes, you look wonderful tonight
และผมตอบว่า "ใช่, คุณดูวิเศษมากเลยสำหรับค่ำคืนนี้"


We go a party
เราไปงานเลี้ยงกัน
And everyone turns to see
และทุกๆคนหันมามองพวกเรา
This beautiful lady
สุภาพสตรีคนนี้ช่างสวยเหลือเกิน
That's walking around with me
และก็เดินวนเวียนอยู่รอบๆเรา
And then she asks me
และเธอก็ถามผม
Do you feel alright
"คุณรู้สึกเป็นยังไงบ้างคะ"
And I say yes, I feel wonderful tonight
และผมตอบไปว่า "ครับ, ผมรู้สึกวิเศษมากเลยคืนนี้"

I feel wonderful
ผมรู้สึกว่ามันช่างวิเศษเหลือเกิน
Because I see the love light in your eyes
เพราะว่าผมเห็นไฟรักภายในดวงตาคู่นั้นของคุณ
And the wonder of it all
และที่น่าสงสัยที่สุด
Is that you just don't realize
คือว่าคุณแค่ไม่ต้องคิดมากหรอกนะ
How much I love you
ว่าผมรักคุณแค่ไหน

It's time to go home now
นี่มันก็ได้เวลากลับบ้านแล้ว
And I've got an aching head
และผมก็กำลังรู้สึกปวดหัว
So I give her the car keys
ผมเลยให้กุญแจรถแก่เธอ
She helps me to bed
เธอประคองผมไปที่เตียง
And then I tell her
และผมก็บอกเธอว่า
As I turn out the light
งั้นผมปิดไฟนะ
I say my darling, you were wonderful tonight
และผมก็บอกว่า "ยอดรัก, คุณคือสิ่งที่วิเศษเหลือเกินคืนนี้"
Oh my darling, you were wonderful tonight
โอ้ที่รั

ก, คุณช่างวิเศษเหลือเกิน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น