วันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

Because Of You


ตกลงเราผิดเอง ประกาศให้ทราบทั่วกันนะว่า เพลงนี้Kelly หมายถึงการที่พ่อแม่เขาหย่ากัน เธอน่าจะอยู่กับแม่เนอะ แล้วก็ต้องสภาพแม่ที่หมดแล้ว โยนทุกอย่างมาให้เธอทำตลอด และภาพพ่อแม่แยกทางกัน
ทำให้เธอกลัวที่จะเปิดใจรับคนอื่น ฯลฯ



Because Of You - Kelly Clarkson
Because of You Kelly Clarkson Lyrics


I will not make the same mistakes that you did

ฉันจะไม่ทำความผิดแบบเดียวกับที่คุณทำ

I will not let myself

ฉันจะไม่

Cause my heart so much misery

ทำร้ายหัวใจตัวเอง

I will not break the way you did,

ฉันจะไม่แตกสลายเหมือนกับที่คุณเป็น

You fell so hard

คุณพลาดพลั้งมากเหลือเกิน

I've learned the hard way

ฉันเรียนรู้อย่างยากลำบาก

To never let it get that far

เพื่อที่จะไม่ให้มันเลยเถิดไปเป็นแบบนั้น



Because of you

เป็นเพราะว่าคุณ

I never stray too far from the sidewalk

ฉันเลยไม่กล้าก้าวออกจากทางเดินที่มีให้

Because of you

เป็นเพราะว่าคุณ

I learned to play on the safe side so I don't get hurt

ฉันเอาแต่ปิดกั้นตัวเอง เพื่อตัวเองจะได้ไม่ต้องเจ็บปวด

Because of you

เป็นเพราะว่าคุณ

I find it hard to trust not only me, but everyone around me

ทำให้ฉันไม่กล้าเชื่อใจใคร แล้วถึงผู้คนรอบตัวฉันด้วย

Because of you

เป็นเพราะว่าคุณ

I am afraid

ฉันถึงหวาดกลัว



I lose my way

ตอนฉันไขว้เขว

And it's not too long before you point it out

ไม่นานหลังจากนั้นคุณก็มาแจกแจง

I cannot cry

ฉันร้องไห้ไม่ได้

Because I know that's weakness in your eyes

เพราะฉันรู้ว่ามันคือความอ่อนแอสำหรับคุณ

I'm forced to fake

ฉันต้องฝืนเสแสร้ง

A smile, a laugh every day of my life

รอยยิ้ม การหัวเราะ ทุกๆวันในชีวิตของฉัน

My heart can't possibly break

หัวใจของฉันไม่ได้พักเลยซักนิด

When it wasn't even whole to start with

มันไม่ได้แม้แต่พร้อมที่จะเริ่มต้นด้วยซ้ำ




Because of you

เป็นเพราะว่าคุณ

I never stray too far from the sidewalk

 ฉันเลยไม่กล้าก้าวออกจากทางเดินที่มีให้


Because of you

เป็นเพราะว่าคุณ

I learned to play on the safe side so I don't get hurt

ฉันเลยทำแต่เรื่องที่รู้แล้วว่าปลอดภัย ตัวเองจะได้ไม่เจ็บปวด

Because of you

เป็นเพราะว่าคุณ

I find it hard to trust not only me, but everyone around me

ฉันพบว่า มันยากที่จะเชื่อใจคนไม่ใช่แค่ฉัน แต่ทุกคนรอบข้างฉัน

Because of you

เป็นเพราะว่าคุณ

I am afraid
ฉันถึงหวาดกลัว





I watched you die

ฉันเห็นคุณตายลงไปทีละน้อย

I heard you cry every night in your sleep

ฉันได้ยินเสียงคุณร่ำไห้ทุกคืนเมื่อคุณหลับใหล

I was so young

ฉันยังเด็กนัก

You should have known better than to lean on me

คุณควรจะรู้ดีกว่ามาพึ่งให้ฉันทำทุกอย่าง

You never thought of anyone else

คุณไม่เคยคิดถึงคนอื่นเลย

You just saw your pain

คุณเห็นแค่ความเจ็บปวดของตนเอง

And now I cry in the middle of the night

และตอนนี้ฉันก็ร่ำไห้ในตอนกลางดึก

For the same damn thing
เพื่อไอ้เรื่องบ้าๆแบบเดียวกัน



Because of you

เป็นเพราะว่าคุณ

I never stray too far from the sidewalk

ฉันถึงไม่กล้าเดินออกจากทางเดินที่มีให้

Because of you

เป็นเพราะว่าคุณ

I learned to play on the safe side so I don't get hurt

ฉันจึงอยู่แต่บนทางที่ปลอดภัย ดังนั้นฉันจึงไม่ต้องเจ็บปวด

Because of you

เป็นเพราะว่าคุณ

I try my hardest just to forget everything

ฉันถึงได้พยายามอย่างหนักเพื่อที่จะลืมทุกอย่าง

Because of you

เป็นเพราะว่าคุณ

I don't know how to let anyone else in

ฉันไม่รู้ว่าจะเปิดรับคนอื่นอย่างไร

Because of you

เป็นเพราะว่าคุณ

I'm ashamed of my life because it's empty

ฉันอับอายในชีวิตของฉัน เพราะว่ามันว่างเปล่าไง

Because of you

เป็นเพราะว่าคุณ

I am afraid
ฉันถึงได้หวาดกลัว


Because of you

เป็นเพราะว่าคุณ

Because of you

เป็นเพราะว่าคุณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น